Hướng dẫn fix lỗi Unspecified Error 0xffffffff:

Xiaomi Mi 4 LTE CT flash rom qua fastboot báo lỗi unspecified error(0xffffffff:), tìm kiếm trên mạng cả buổi cuối cùng cũng tìm được cách fix. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách fix lỗi Unspecified Error 0xffffffff: trên Xiaomi Mi 4 LTE CT.


Cách 1: Flash Rom China

- Các bạn Download Rom Fastboot China của Xiaomi tại đây.
- Link Rom Fastboot DEV CHINA 6.5.5
- Link Rom Fastboot STABLE CHINA 7.2.7.0
 
Bản Mi 4 LTE-CT chắc chắn có khác biệt về phần cứng với phần còn lại. Khuyên các bạn nên Flash Rom chính chủ ở đây http://www.miui.com/shuaji-393.html 100% là thành công.

Cách 2: Flash mọi Rom Fastboot mã CANCRO

Download File flash.bat.zip này về giải nén các file đè vào thư mục rom như hình rồi tiến hành flash là được.


Cách 3: Flash mọi Rom Fastboot mã CANCRO.

- Trước tiên cần tải về và cài đặt ứng dụng Note++ để chỉnh sửa code tại đây.
- Nếu bạn cần Flash Rom với tùy chọn flash-all thì bạn vào tư mục Rom tìm đến File flash_all.bat nhấp phải chuột chọn "edit with Notepad++". Sau đó xóa mấy đoạn code ở đầu mình đánh dấu như hình rồi lưu lại.


Hình ảnh sau chỉnh sửa


- Nếu muốn Flash Rom với các tùy chọn khác thì làm tương tự với các file.bat tương ứng rồi mở MiFlash lên ấn Flash và tận hưởng thành quả.

Lưu ý: Các bạn phải đảm bảo đã tải đúng bản Rom cho thiết bị của mình mã là CANCRO, vì khi xóa mấy đoạn code đó thì MiFlash sẽ bỏ qua kiểm tra tính tương thích giữa thiết bị và bản Rom. Nếu Flash không đúng Rom sẽ gây nên hậu quả khó lường.

Từ khóa tìm kiếm: unspecified error 0x80004005, lỗi unspecified error, unspecified error 0x80004oo5 miflash, unspecified error 0x80004005 failed, unspecified error remote partition table doesn t exist, missmatching board version mi4, flash_all bat mi4, lỗi fastboot mi4.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nokia 105 (RM-1134) sạc không báo gì

Nokia 105 TA-1010 mất mic

Nokia 1280 không hỗ trợ bộ sạc