Xóa xác minh tài khoản Google cho Samsung Note 5 (SM-N920C) – Bootloader Level 4

Bài viết trước mình có hướng dẫn xóa xác minh tài khoản Google cho Samsung Note 5 (Bảo mật 2018) (Android 7), ở bài viết này mình có sử dụng Rom Combination kết hợp với Rom Stock (cách làm này tuy khá cũ nhưng vẫn rất hiệu quả). Tuy nhiên với N920C hiện tại mình chưa có Rom Combination leve 4 nên không thể áp dụng theo cách trước đây được.

Mình thấy có nhiều bạn chưa làm được, do mã N920C là bản quốc tế nên gặp khá nhiều máy. Nay mình bổ sung thêm cách này để ai gặp thì có hướng xử lý. Ở cách này mình sẽ chia sẻ cho AE cách hạ về ver thấp hơn để bypass, cụ thể là hạ về bootloader level 3 và dùng bluetooth.


THỰC HIỆN

Tools: Odin 3.12.3
Driver: SAMSUNG_USB_Driver_for_Mobile_Phones.zip (15.3MB)
Tool Bypass: ADB-FRP.zip

1. AE cần tải bản rom full level 3 này về và giải nén ra: N920CXXU3CQG4_N920COLB3CQG4_XXV.rar (1,9G)
2. Dùng Odin để flash nhưng chỉ chọn AP CSC (chỉ chọn 2 file này, các mục khác bỏ trống).
3. Ấn Start và đợi Odin báo PASS > máy sẽ tự khởi động lại.
4. Ok đến đây thì máy sẽ về bootloader level 3, bảo mật cũng sẽ bị hạ về bản thấp hơn và ta có thể dùng tai nghe bluetooth (hoặc loa bluetooth) để bypass.
5. Sau khi bypass, AE có thể flash lại bản rom stock mới nhất để dùng ổn định và có thể cập nhật OTA về sau: N920CXXS4CRE3_N920COLB3CQJ6_N920CXXU4CRA1_XXV.zip (1,9G)

Từ khóa tìm kiếm: cách xóa tài khoản samsung account note 5, bypass google account note 5, bypass note 5 android 7, combination n920c, xóa xác minh tài khoản google 2018, combination n920c level 4, combination n920s, rom n920c.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nokia 105 (RM-1134) sạc không báo gì

Nokia 105 TA-1010 mất mic

Nokia 1280 không hỗ trợ bộ sạc