Thoát ẩn iCloud mọi phiên bản bằng file backup của chính nó

Thoát ẩn icloud có rất nhiều cách, trong đó có cách restore file backup của máy sạch vào. Nhưng một thực tế khi anh em cần thì tìm file không có sẵn, hoặc lo ngại file không tương thích máy, restore gây treo táo,...

Để giải quyết vấn đề này, hôm nay mình sẽ hướng dẫn restore trên chính file backup của chính nó, nhưng đã loại bỏ phần account. Còn nhiêu nữa vẫn nguyên bản gốc, không sợ lỗi đụng app, ver,...

Cách làm:

Dùng iTunes hay iBackupBot backup máy cần thoát icloud ẩn đó. ( Nếu muốn dò pass icl có thể đặt pass khi backup file , việc dò pass này chỉ là tương đối, và với iOS dưới 9.x dễ thành công hơn)

Mở iBackupBot, vào đường dẫn : System files\HomeDomain\Library\Accounts sẽ thấy tập tin "Accounts3.sqlite", nó là mấu chốt của iCloud đó.:D
(Nếu không thấy đường dẫn trên thì có thể iBackupbot đã quá cũ, không hỗ trợ show full, tải bản mới nhất dưới bài viết)

Sau đó có thể xóa, sửa , chép đè,...hay muốn gì là tùy mình, (khuyên dùng thì xóa luôn nó) và save lại là ta đã có một file backup "nhân bản" sạch theo ý mình rồi.


Tiến hành restore file backup đã sửa của chính nó : dùng iTunes, iTools, iBackupBot,...(khuyên dùng iBackupBot) để sẵn sàng restore file này.

Mở tool , kết nối máy với cáp, chờ tool nhận máy, vào mục restore backup trên tool, chọn đúng file đã sửa ở trên vào tư thế sẵn sàng restore file backup.

Trên điện thoại : Chú ý vào phần Cài đặt trên phone, chọn Đặt lại, chọn dòng 1 "Đặt lại tất cả cài đặt", chờ điện thoại chạy reset sao cho lần khởi động 2 chuẩn bị vào màn hình khóa, thì trên máy tính chọn chấp nhận, để restore file backup đó. Chờ tool restore xong, máy reset lại lần nữa là xong đã thoát ẩn icloud.

Tại sao lại reset dòng 1 ? Mục đích là để phone reset và khởi động lại, khi chưa vào màn hình khóa thì phần "Find My iPhone" chưa kích hoạt, nên việc restore file backup không gặp trở ngại nào. Việc này cũng khá nhàn cho những máy bị vọc nhiều icloud bị ẩn luôn mục icloud trên máy hoặc máy bị lỗi xác thực email, không thể tắt mục Find my iphone, không thể jailbreak hay restore file backup của máy khác,...

Trong quá trình làm, nếu thao tác chưa được thì lặp lại vài lần, canh thời điểm để nhấn restore trên PC hợp lý là done, không lo treo táo hay gì với chính nó.

Lưu ý: Đây vẫn là thoát ẩn iCloud, tức vẫn sống chung với "lũ" nhưng không bị xóa hay báo mất mà thôi. Và đương nhiên không được reset dòng 2 hay restore iOS máy.

Nếu máy có đặt mã giới hạn, không thể reset phone thì qua đây tải tool để tìm mã giới hạn trong 1 click : http://matnguon.blogspot.com/2017/10/huong-dan-lay-lai-mat-khau-gioi-han.html

Link download: iBackupbot

Từ khóa tìm kiếm: thoát ẩn icloud ios 10, thoát ẩn icloud ios 9, ibackupbot backup, thoát ẩn icloud ios 11, ẩn icloud iphone 4, ẩn icloud ios 8, file backup sạch, ẩn icloud là gì.

Chúc các bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nokia 105 (RM-1134) sạc không báo gì

Nokia 105 TA-1010 mất mic

Nokia 1280 không hỗ trợ bộ sạc